Danh mục

Một số câu hỏi thường gặp khi mua đèn chiếu sáng trong nhà xưởng

Đèn chiếu sáng trong nhà xưởng ở những năm trở lại đây được phát triển và nâng cấp khá mạnh mẽ, được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực công nghiệp như nhà máy sản xuất, kho hàng, xí nghiệp

Đèn chiếu sáng trong nhà xưởng ở những năm trở lại đây được phát triển và nâng cấp khá mạnh mẽ, được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực công nghiệp như nhà máy sản xuất, kho hàng, xí nghiệp, v.v… Và theo như khảo sát thì chúng tôi nhận thấy có rất nhiều câu hỏi liên quan đến đèn led nhà xưởng của người dùng thắc mắc. Mời các bạn đọc bài viết để cùng nhau giải đáp nhé!

Giá đèn led nhà xưởng như thế nào là chính xác và hợp lý?

 

Giá của đèn chiếu sáng cho nhà xưởng như thế nào mới chính xác là một câu hỏi được khá nhiều người dùng quan tâm và thắc mắc khi chọn mua đèn led. Việc báo giá của một loại đèn led phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Và dựa trên những yếu tố đó mà người dùng có thể xác định được đâu là mức giá hợp lý cho một loại đèn led chất lượng.

bộ nguồn đèn led ảnh hương đén giá đèn nhà xưởng

Hiện nay, để xác định được mức giá của đèn led thì chúng ta có thể dựa vào các yếu tố sau:

  • Chip led: là một bộ phận giúp chuyển đổi điện năng thành quang năng, chip led được sản xuất bởi những nhà sản xuất nổi tiếng sẽ có giá thành cao hơn và chất lượng cao hơn.
  • Bộ nguồn: là bộ phận chuyển đổi nguồn điện xoay chiều thành dòng điện một chiều phù hợp để chip led có thể hoạt động. Bộ nguồn cũng tương tự như chip led, nếu nó được sản xuất bởi một thương hiệu có danh tiếng thì sẽ kéo theo chất lượng sản phẩm cao hơn và giá thành sẽ cao hơn những loại dèn led trôi nổi.
  • Bộ tản nhiệt: là bộ phận của đèn chiếu sáng trong nhà xưởng mà giúp cho chip led có thể hoạt động được trong một nhiệt độ ổn định.

Đèn led có tiết kiệm điện năng nhiều hay không?

 

đèn nhà xưởng tiết kiệm điện năng 

Khi đề cập đến công nghệ chiếu sáng bằng chip led thì người ta đều nói rằng đây là một công nghệ chiếu sáng giúp tiết kiệm điện năng vượt trội hơn hẳn các loại đèn chiếu sáng truyền thống. Vâng, đúng là như vậy, đèn led có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa cho người sử dụng, nó tiêu hao điện năng khá ít nên giúp cho người dùng tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện.

Đặc biệt là đối với đối tượng khách hàng là chủ doanh nghiệp thì việc sử dụng đèn chiếu sáng cho nhà xưởng là một ý tưởng tuyệt vời, nó sẽ góp phần thúc đẩy việc kinh doanh của doanh nghiệp thành công hơn do ưu điểm tiết kiệm điện năng tối đa.

Ánh sáng của đèn led nhà xưởng có tốt không?

 

Đèn led cung cấp ánh sáng cực kỳ tốt và hoàn hảo, ánh sáng phát ra từ đèn led vượt trội hơn hẳn các loại đèn thông thường. Ánh sáng của đèn led được phân phát đồng đều, có thể đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng ánh sáng cần thiết nhất cho từng công việc vụ thể trong không gian nhà xưởng.

Ngoài ra, với ánh sáng hoàn hảo của đèn chiếu sáng cho nhà xưởng thì số lượng đèn cần phải lắp đặt trong cùng một không gian sẽ giảm xuống nên giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí lắp đặt và cả chi phí điện.

Đèn led nhà xưởng có thải ra các khí độc và tia hồng ngoại, tử ngoại hay không?

 

So với các loại đèn truyền thống cũ thì đèn led hiện đại và an toàn hơn rất nhiều cho người sử dụng. Cụ thể, đèn led không phát ra các tia hồng ngoại, tia tử ngoại nên rất an toàn cho người dùng, đặc biệt là làn da.

đèn led nhà xưởng chất lượng

Bên cạnh đó, lượng khí CO2 mà đèn led thải ra đươc giảm thiểu đáng kể, lượng nhiêt phát sinh trong quá trình hoạt động của đèn chiếu sáng trong nhà xưởng rất ít nên không làm nóng môi trường xung quanh, không làm ảnh hưởng đến các hoạt động trong không gian.

Đèn led sau khi được bật công tắc sẽ phát sáng ngay lập tức, không xảy ra hiện tương chớp nháy như những loại đèn thông thường nên hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến mắt của người dùng.

Trên đây là một số câu hỏi mà đa số khách hàng thắc mắc về đèn led nhà xưởng, mong rằng có thể giúp ích cho bạn đọc khi chọn mua sản phẩm!

>>> Xem thêm bài viết về giải pháp chiếu sáng nhà xưởng tại: http://ledsaigon.net/tin-tuc/giai-phap-chieu-sang-cho-nha-xuong-nho-den-nha-xuong-tiet-kiem-dien-16.html

Hỗ trợ trực tuyến